Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Intel cho ra mắt đồng hồ thông minh thời trang mới.

Theo thông tin từ trang The Verge thì trong sự kiện mới nhất hãng Intel đã chính thức ra mắt đồng hồ đeo tay thời trang thông minh mới với tên gọi “My Intelligent Communication Accesoty” được viết tắt là “MiCA” sản phẩm được ra mắt dựa trên sự hợp tác giữa Intel và hãng thời trang Opening Cermony.


Cho biết , trị giá của chiếc đồng hồ thông minh này là 495 USD với các chức năng cơ bản là : trả lời nhanh tin nhắn, email, facebook và google. Thiết bị được vận hành độc lập tự kết nối 3G vì vậy người dùng sẽ phải gắn thêm một sim điện thoại vào chiếc đồng hồ này. Thời lượng pin của chiếc đồng hồ này sẽ kéo dài khoảng 2 ngày, và có thể sạc qua cổng kết nối Micro USB. Chiếc đồng hồ đeo tay thời trang này có 2 phiên bản : màu đen và trắng, màn hình cảm ứng OLED độ phân giải 256x160 px đươc làm từ kính sapphire, sử dụng phần mềm tren hệ điều hành Linux.


Dường như các công ty công nghệ đang bắt đầu kết hợp với các hãng thời trang nhằm cho ra mắt những sản phẩm công nghệ hiện đại và đẹp mắt hơn. Trước đó Google cũng đã từng hợp tác với Diane Von Furstenberg cho ra mắt loại kính thông minh hay Sony với Fashion Entertainment với loại đồng hồ được làm từ giấy điện tử.

Categories:

1 nhận xét: