Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Những smartwatch nổi bật nhất năm 2014


Năm 2014 Không phải Apple,Sony hay LG… mà Pebble chính là người thành công nhất với những sản phẩm về đồng hồ thời trang thông minh.


Theo các báo cáo phân tích của Canalys nghiên cứu, Thời trang đồng hồ đeo tay sẽ bùng nổ vào đầu năm 2015 các nhà sản xuất ước tính sẽ bản ra khoảng 5 triệu thiết bị, đạt mức tăng 900% so với con số mà đơn vị này kỳ vọng các nhà sản xuất bán ra đồng hồ đeo tay trong năm 2014.

Những đánh giá về các mẫu đồng hồ năm 2014

Pebble Steel


Pebble Steel là mẫu đồng hồ được đánh giá cao nhất trong năm vừa qua. Với thiết kế vỏ bang kim loại sử dụng 2 màu sáng tối. Pebble Steel được tích hợp các chức năng cơ bản như trao đổi dữ liệu liên tục với smartphone thông qua Bluetooth. Bạn có thể đọc tin nhắn,email,xem thông báo cuộc gọi đến hay các ứng dụng khác như Viber, Whats App, Facebook, Twitter với mức giá không quá cao 200$. Tuy nhiên smartwatch không được nhiều người đánh giá cao về công nghệ mà họ chỉ xem nó như một sản phẩm đeo tay cao cấp. Điều được đánh giá cao ở đồng hồ này là nó có thể chạy được trên các hệ điều hành thông dụng nhất hiện nay như Android hay IOS điều mà chắc chắn Apple sẽ không làm. Cùng với mức pin khá trâu lên tới 7 ngày đây là một điều mà các hãng đồng hồ thông minh khác đang gặp vấn đề khi chỉ sử dụng được từ 2 tới 3 ngày.

LG G Watch R và ASUS Zenwatch



Được xếp thứ 2 LG G Watch R và ASUS Zenwatch được đánh giá cao về mặt thời trang hơn là về mặt công nghệ. Với thiết kế đơn giản, sử dụng chất liệu thép không gỉ làm tăng vẻ sang trọng cho chiếc đồng hồ này. Ngoài ra mặt kính của đồng hồ được sử dụng công nghệ 2,5D giúp hiển thị màu sắc tốt, thao tác cảm ứng mượt mà. Được đánh giá là đồng hồ có thiết kế đẹp nhất trong năm vừa qua là rất chính xác.

Pebble Original


Một lần nữa pebble được đánh dấu tên mình vào trong danh sách những sản phẩm tốt nhất năm. Với mức giá 130$ chiếc smartwatch này được đánh giá là sản phẩm đồng hồ thông minh rẻ nhất. Tuy với mức giá chưa bằng một nửa so với các sản phẩm smartwatch khác nhưng Pebble Original vẫn được trang bị đầy đủ các chức năng để hỗ trợ tối đa người dùng smartphone cùng với lượng pin cực trâu có thương hiệu của mình thì Pebble Original quả thực là sản phẩm được quan tâm nhất đối với những ai có ý định trải nghiệm loại đồng hồ thông minh này.
Categories:

1 nhận xét: