Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Những xu hướng thời trang hot nhất năm 2014 vừa qua

Năm 2014 đã sắp sửa khép lại với những mẫu thời trang vô cùng ấn tượng và đẹp mắt làm say lòng phái nữ. Cùng tổng hợp lại những xu hướng thời trang năm 2014

Mặc đồ nguyên cây

Năm nay xu hướng matchy - matchy (phối trang phục đồng bộ, ton-sur-ton về cả màu sắc lẫn họa tiết) vẫn chưa hết hot. Có thể hiểu matchy - matchy là nnhững bộ đồ thời trang phối theo phong cách "ton-sur-ton" đơn giản, bắt mắt, hoặc cực kì nhiều họa tiết, miễn là có sự đồng bộ từ đầu tới chân. Những trang phục matchy - matchy đều là các item quen thuộc như đồ suit, áo khoác mix cùng với váy hay đơn giản hơn là phụ kiện có họa tiết y hệt như họa tiết của quần áo...Xu hướng rất được lòng các quý cô công sở bởi nó quá ư dễ ứng dụng, làm mới mẻ cho những bộ đồ mặc đi làm hàng ngày.


Slip dress

Những chiếc slipdress với phần quai dây mỏng manh sẽ tạo cảm giác thật thoáng mát trong mùa hè này nhưng bạn cần nhớ không nên chọn những chiếc váy với chất liệu dễ nhăn hay lụa bóng vì chúng sẽ dễ dàng "biến" thành những chiếc váy ngủ ngay lập tức. Lựa chọn những chiếc váy slip dress cho những buổi đi chơi hay dạo phố, còn đi làm thì sao? bạn hoàn toàn có thể mặc những chiếc slip dress này đi làm với điều kiện là khoác thêm cho chúng một chiếc blazer mỏng.


Áo hai dây ren Áo Camisole

Sự mỏng manh cùng thiết kế 2 dây tựa như... áo ngủ của Camisole khiến nó chỉ thật sự đẹp khi được khoác lên những quý cô có thân hình vừa phải, thậm chí là hơi gầy gò, ngực lép. Với phái đẹp, chiếc áo hai dây - camisole đã chẳng còn là một món đồ gì đó quá xa lạ. Chúng ta luôn có ít nhất một chiếc áo hai dây trong tủ đồ của mình. Nhất là với xu hướng thiết kế viền ren khiến chiếc áo này lại càng trở nên cuốn hút, mặc cùng blazer và vest đều tạo vẻ ngoài nữ tính quyến rũ cho phái đẹp công sở.


Áo lót ren không mút

Các quý cô có thể thở phào nhẹ nhõm vì được giải thoát bởi những chiếc áo lót ren mỏng manh không mút và độn. Điều đặc biệt khiến chúng được yêu thích không chỉ nằm ở cảm giác dễ chịu chúng mang đến, mà còn ở những thiết kế quá ư dễ thương, ngọt ngào. Vì chỉ là một lớp ren được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, thế nên kiểu áo này mang trong mình vẻ đẹp rất nữ tính và gợi cảm. Bạn sẽ chẳng thể cầm lòng được trước những chiếc áo lót xinh xắn, bé xíu này. Chúng sẽ khiến bạn tự tin hơn, thấy mình duyên dáng, xinh đẹp hơn và có thể khiến chàng "tan chảy" khi thấy bạn bước vào phòng ngủ.

Quần culottes

Chúng chính là những chiếc quần lửng bắp chân với thiết kế suôn tôn dáng giúp phái nữ có thêm lựa chọn cho mình mỗi khi rộng mở cánh tủ quần áo khổng lồ của mình.

Những chiếc quần này nên lựa chọn chất liệu vải, nên lựa chọn những chất liệu vải hơi cứng để giữ phom dáng quần, hay bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu poplin hay chiffon để tạo độ rủ hay uyển chuyển, cũng nên nhớ lựa quần cạp cao kết hợp cùng giày/sandal cao gót để ăn gian chiều cao cũng như để set đồ trông thanh mảnh hơn.


Vòng ngọc trai to

Những viên ngọc trai to đã rất nổi bật rồi nên bạn không cần phải đeo hẳn 1 chùm vòng ngọc mà đơn giản là bạn chỉ cần tối giản hóa chiếc vòng của mình. Hãy thử tham khảo xu hướng vòng ngọc trai to được lấy cảm hứng từ "pearl headphones" của Chanel được yêu chuộng suốt từ mùa mốt Xuân/Hè cho tới nay.


Guốc Mule

Mule vốn là một từ khóa để chỉ những thiết kế giày có phần gót mở phía sau (không có quai) và phần mui phía trước kín. Để bằng, đế cao, đế thấp hay đế chunky, tất tật chỉ cần có những đặc điểm nhận dạng như trên là bạn đã có thể liệt chúng vào Mule. Trong những năm đầu thập niên 50, giày Mule trở nên thịnh hành và thu hút nhờ vào sự góp mặt trong từng bức hình với nữ minh tinh Marilyn Monroe. Cô đào bốc lửa này ngày đó đã lăng xê nhiệt tình những đôi Mule tiện dụng không cầu kì kiểu cách, “chỉ cần xỏ chân vào là được ngay”. Bẵng đi một thời gian, Mule bị khước từ bởi những sàn thời trang danh giá để nhường chỗ cho một loạt những xu hướng khác kín đáo và phức tạp hơn với quai đeo, mũi bít. Nhưng ở năm 2014, các tín đồ thời trang lại chọn Mule như đôi guốc không thể thiếu khi ra phố với muôn kiểu phong cách.




Categories:

1 nhận xét: