Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ cơ học và đồng hồ thông minh.


Một hãng công ty mới nổi của Hàn Quốc có tên là Kairos đã cho ra mắt một mẫu đồng hồ cực độc có một không hai. Loại đồng hồ này là sự kết hợp giữa 2 dòng sản phẩm đồng hồ cơ học và đồng hồ thông minh. Sản phẩm này được chia làm 2 loại:



1. MSW 115

MSW 115 được tích hợp màn hình cảm ứng trên mặt đồng hồ. Được lấy cảm hứng từ những chiếc máy tính bàn với thiết kế mặt đông hồ và kim giây giống như bảng mạch của máy tính và quạt gió. Dây đeo được sử dụng dây cao su với phogn cách trẻ trung.

2. SSW 158.

SSW158 sử dụng dây là dây điện tử để hiển thị. SSW158 không có màn hình cảm ứng hiển thị như MSW 115 mà thay vào đó được sử dụng dây điện tử để hiển thị các thông số trên đồng hồ. Khi tắt chức năng hiển thị ở dây đeo thì nhìn chiếc đồng hồ SSW 158 khá giống với những loại đồng hồ khác. 



Về tính năng loại đồng hồ cơ học thông minh này có thể hiển thị các loại tin nhắn văn bản, email, thông báo hay từ những ứng dụng khác như Facebook,Twitter…. Hoặc cũng có thể điều khiển các thiết bị mà có kết nối với đồng hồ như điện thoại, laptop. Đặc biệt hơn nữa là dây đeo của SSW158 bạn có thể kết hợp dây đeo của SSW158 với các loại đồng hồ khác để biến chúng thành đồng hồ thông minh.



Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét