Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Trị nám da bằng mặt lạ trứng gà


Một trong những lỗi no thường thấy của chị em phụ nữ là nám da. Khi bước qua tuổi trung niên hoặc sau khi mang thai làn da sẽ bị nám đi nếu không biết cách chăm sóc hoặc bảo vệ. Chị em sẽ thực sự cảm thấy lo lắng khi làn da của mình ngày càng bị nám đen,kém sắc. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất.

Thực sự thì có rất nhiều giải pháp nhưng đây tuy chưa phải giải pháp tốt nhất nhưng có lẽ sẽ là giải pháp nhanh nhất và tiết kiệm nhất được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.
Đề hiểu rõ vấn đề này, nám da là là vấn đề do tác động môi trường và sự thay đổi nội tiết (thường thấy sau khi mang thai) chứ không phải do vấn đề tuổi tác như mọi người vẫn nghĩ, tình trạng nám da có thể thấy ở bất kì độ tuổi nào nhưng thường thì khi bước sang tuổi 30 tình trạng này trở nên phổ biến hơn.

Mặt lạ trị nám từ lòng trắng trứng gà và chanh


Trước tiên bạn cần rửa sạch mặt, sau đó sử dụng 1 lòng trắng trứng gà và 1/2 thìa nước cốt chanh tươi đánh đều và đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước. Lòng trắng trứng chứa canxi, kẽm, sắt, đồng cùng các loại vitamin và nhiều vi chất có lợi giúp cho làn da được căng mịn và đồng thời tẩy tế bào chết giúp loại bỏ các tế bào nám một cách an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra còn 1 cách nữa là sử dụng mặt nạ trị nám bằng lòng trắng trứng và nghệ.


Bạn có thể sử dụng 1 lòng trắng trứng + 1 muống bột nghệ cũng có thể thêm vài giọt nước cốt chanh rồi đắp mặt.

Đây là 2 cách phổ biến nhất và chi phí và nguyên liệu khá rẻ nên được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Quan trọng hơn nữa đó là rất hiệu quả các bạn nhé.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét