Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Những bộ tóc giả cực đẹp trong năm 2015

Những kiểu tóc giả cực đẹp trong năm 2015 thu hút được sự quan tâm từ các cô nàng. Hiện nay tóc giả đã và đang trở thành một phụ kiệnm thời trang đặc biêt của các cô nàng cá tính và sành điệu. Chỉ mất khoảng 5 phút thôi bạn cũng có thể có những bộ tóc cá tính, xinh xắn, dễ thương và quyến rũ. Thời trang làm đẹp 24h chuyên cung cấp các loại tóc giả hàn quốc ở tphcm sẽ liệt kê các mẫu bán chạy trong năm 2015 này.

1. Tóc xoăn đuôi lửng

Dành cho những bạn nữ thích sự nhẹ nhàng và duyên dáng. Sự kết hợp giữa mái bằng và một chút xoăn ở đuôi tóc tạo nên sự duyên dáng và trẻ trung. Bạn cũng có thể kết hợp với những bộ váy đơn giản để tạo nên sự sang trọng và quý phái. Có thể nói đây là một bộ tóc đang được khá nhiều bạn nữ yêu thích hiện nay.
Bạn cũng có thể đẹp như này phải không.

2. Tóc xoăn đuôi 

Hiện đang là bộ tóc bán chạy nhất từ cuối năm 2014 và đầu năm 2015. Tóc có 2 loại mái bằng và mái ngang phù hợp với từng phong cách, cá tính của mỗi bạn nữ. Đặc biệt hơn có thể nói tóc xoăn đuôi đang là mốt thời thượng của các bạn trẻ hiện nay, thể hiện được sự tinh tế và nhẹ nhàng giúp bạn hóa thân thành những công chúa xinh đẹp trong mắt những người xung quanh. Sản phậm nhận được những phán ánh rất tích cực từ những người sử dụng hiện nay.
Bạn có muốn trở thành công chúa xinh đẹp này không?

3. Tóc ngắn tém chuối

Không cần nói cũng có thể biết những bạn nữ có xu hướng thích tóc ngắn thường là những bạn thích cá tính. Không cần phải cắt bỏ bộ tóc thật của mình đã mất công chăm sóc nhiều năm trời bạn cũng vẫn có thể có được bộ tóc cá tính và cực kì đáng yêu này. 

Là một người cá tính liệu bạn có thể bỏ qua bộ tóc này?

4. Tóc thẳng dài

Một kiểu tóc không có gì đặc biệt ngoài phong cách của những thế kỷ trước nhưng vẫn được đánh giá cao và là sản phẩm bán chạy nhất trong năm vừa qua. Có thể nói  "đơn giản là thành công" ở bộ tóc này, với kiểu tóc có thể nói là cực kỳ đơn giản với kiểu ép thẳng và mái bằng nhưng nó làm hút bao ánh mắt của những người xung quanh.

 
 Đơn giản nhưng quá đẹp phải không nào?

5. Tóc cúp đuôi

Lại một kiểu tóc giả đơn giản nữa nhưng vẫn nhận được đa phần quan tâm từ các bạn nữ hiện nay. Có thể nói sự đơn giản luôn mang tới một sức hút kỳ lạ từ những người xung quanh. 
Liệu bạn đã bị chinh phục?
Trên đây là một số kiểu tóc mà chúng tôi đưa ra dựa trên sự đánh giá và tin tưởng từ khách hàng để giúp các bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất cho mình.
Categories:

1 nhận xét: