Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Những mẫu thiết kế khiến phong cách Hà Hồ "kém sang"

Hồ Ngọc Hà hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành một biểu tượng thời trang (fashion icon) chính hiệu với gu thẩm mỹ tốt, phối đồ tinh tế và nhanh nhạy với xu hướng.

Thời gian bà mẹ một con còn "chuộng" thương hiệu bình dân giá rẻ, những trang phục cô mặc đều tạo nên một xu hướng mạnh mẽ với các cô gái ở dải đất chữ S. Người có tiền mua hàng chính hãng, các cô sinh viên kinh tế có hạn muốn mặc đẹp như Hồ Ngọc Hà thì tìm đến sản phẩm nhái rẻ tiền hơn.

Hiện tại, gu thời trang của nữ ca sĩ quê Quảng Bình đã ngày càng đẳng cấp với những món đồ hiệu đắt tiền lên tới vài chục triệu đồng, thuộc các thương hiệu đình đám như: Chanel, Louis Vuitton, Gucci... Dùng đồ đắt tiền, ngay cả cách phối phụ kiện của người đẹp họ Hồ cũng toát ra sự tinh tế. Thường thì tổng thể trang phục mà bà mẹ một con sử dụng ít có chi tiết thừa thãi, rườm rà, thay vào đó chúng hòa quyện lại với nhau giúp cô trở nên quyến rũ và nổi bật.

 Những mẫu thiết kế khiến phong cách Hà Hồ "kém sang" - 1

Chiếc váy lạ mắt từ nhựa dẻo của Hồ Ngọc Hà gây nhiều thích thú với giới mộ điệu, tuy nhiên cô phạm sai lầm khi không dùng áo lót gây ra "tai nạn" đỏ mặt

Tuy vậy, điều này không có nghĩa Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng mặc đẹp. Vì được nhìn nhận như là một biểu tượng thời trang, giọng ca "Xin hãy thứ tha" có phần bị người hâm mộ đánh giá khắt khe hơn. Chính bởi thế, đôi khi chỉ một sai sót nhỏ, bộ trang phục của nữ ca sĩ 32 tuổi cũng bị cho là mất điểm với người yêu thời trang Việt.

Nhìn lại những lần hiếm hoi mặc kém đẹp của Hồ Ngọc Hà:

 Những mẫu thiết kế khiến phong cách Hà Hồ "kém sang" - 2

Hồ Ngọc Hà sử dụng guốc đính hạt điệu đà với váy tua rua làm tổng thể trở nên rối mắt, nhiều chi tiết thừa

 Những mẫu thiết kế khiến phong cách Hà Hồ "kém sang" - 3

Trang phục có thiết kế rất đẹp và hợp mốt, nhưng chúng dường như không hợp với Hồ Ngọc Hà khi để lộ ra vóc dáng gày guộc của cô

 Những mẫu thiết kế khiến phong cách Hà Hồ "kém sang" - 4

Từ cách làm tóc đến trang phục màu mè quá nhiều chi tiết của bà mẹ một con đều không được đánh giá cao. Chúng đánh mất đi sự sang trọng và quyến rũ mà Hồ Ngọc Hà luôn hướng đến

 Những mẫu thiết kế khiến phong cách Hà Hồ "kém sang" - 5

Một trang phục biểu diễn kém đẹp của Hồ Ngọc Hà. Thiết kế đính lông tuy cầu kỳ nhưng không phô ra được vẻ đẹp cơ thể của người mặc.

 Những mẫu thiết kế khiến phong cách Hà Hồ "kém sang" - 6

Chiếc váy đính kim sa gây tranh cãi của Hồ Ngọc Hà. Người khen đẹp, song cũng không ít ý kiến cho rằng chúng tạo cảm giác gò bó, nặng nề.

 Những mẫu thiết kế khiến phong cách Hà Hồ "kém sang" - 7

Chiếc áo sơ mi với quá nhiều chi tiết như thiết kế nơ to bản, tay phồng làm nữ ca sĩ họ Hồ trở nên kém sang

 Những mẫu thiết kế khiến phong cách Hà Hồ "kém sang" - 8

 Những mẫu thiết kế khiến phong cách Hà Hồ "kém sang" - 9

"Chiếc áo khoác xuyên thấu của Hồ Ngọc Hà rất đẹp, nhưng nó vô tình bị 'dìm hàng' bởi chiếc váy. Bỏ đi phần tua rua phía dưới sẽ hợp lý và đẹp hơn" là nhận xét của người hâm mộ.

1 nhận xét: