Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Sella Trương gợi ý mix đồ dạo phố linh hoạt

sella-truong-goi-y-mix-do-dao-pho-linh-hoat

Sella Trương tươi tắn dạo phố trong set đồ trắng trẻ trung, gồm crop-ton ren, chân váy đính cúc và giày bệt tiệp màu. Người đẹp dùng gile họa tiết hoa hướng dương nổi bật để làm điểm nhấn thú vị cho vẻ ngoài.

sella-truong-goi-y-mix-do-dao-pho-linh-hoat-1

Cặp kính mắt gương gam xanh tươi mát là lựa chọn tinh tế, không chỉ ăn ý với màu lá trên áo gile mà còn khiến gương mặt thêm cuốn hút.

sella-truong-goi-y-mix-do-dao-pho-linh-hoat-2

Phong cách năng động, xì-tin được thể hiện rõ nét qua cách phối áo thun ngộ nghĩnh cùng chân váy jeans rách và khăn quàng skinny hài hòa.

sella-truong-goi-y-mix-do-dao-pho-linh-hoat-3

Nữ diễn viên khéo léo chọn ví cầm tay hình đôi môi tương tự hình in trên áo, tạo nên set đồ ăn nhập giữa mọi chi tiết.

sella-truong-goi-y-mix-do-dao-pho-linh-hoat-4

Cùng là chất liệu jeans, tuy nhiên bộ đôi quần lửng xắn gấu và gile màu loang, cộng thêm crop-top in chữ mang lại cho Sella Trương vẻ bụi bặm pha lẫn sexy. Trong khi đó, các chi tiết hình chuột Mickey trên quần và dép khiến cô trông trẻ trung hơn.

sella-truong-goi-y-mix-do-dao-pho-linh-hoat-5

Diện đồ xì-tin nhưng cô nàng không quên hoàn thiện style bằng phụ kiện đắt giá, ví dụ như túi Hermes Constance sành điệu, ton-sur-ton kính mát.

sella-truong-goi-y-mix-do-dao-pho-linh-hoat-6

Có lúc, Sella Trương "đổi gió" bằng hình ảnh dịu dàng, tha thướt trong mẫu áo dài cách tân, kết hợp giày cao gót mũi nhọn đồng điệu và nhấn nhá ví cầm tay xanh ngọc tiệp màu với kính.

sella-truong-goi-y-mix-do-dao-pho-linh-hoat-7

Photo: Tiên Nguyễn. Stylist: Tân Đà Lạt. Make-up: Phúc Nghĩa. Làm tóc: Hà Duy Nam.

Zimi

1 nhận xét: