Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Trị mụn trứng cá đơn giản và hiệu quả

Có lẽ ai đã bước qua tuổi dậy thì đều hiểu cái cảm giác khi trên mặt mình xuất hiện những mụn trứng cá khó chịu như nào. Dưới đây là một trong những cách trị mụn trứng cá đơn giản và khá hiệu quả.

Kem đánh răng


Sử dụng kem đánh răng sẽ giúp bạn loại bỏ mụn trứng cá chỉ sau 1 đêm bạn sẽ thấy hiệu quả. Đầu tiên lúc nào cũng vậy bạn cần rửa mặt sách sẽ trước khi đi ngủ vào buổi tối. Sau đó lấy 2 tay vỗ nhẹ vào da mặt cho nhanh khô, dùng một it kem đánh răng loại có màu trắng nhé, bôi một ít lên vết mụn và để như vậy qua đêm rồi rửa mặt sạch vào sáng hôm sau.

Mật ong

Mật ong có lẽ là loại thuốc quý đối với rất nhiều chị em phụ nữ khi mà hiệu quả của nó đối với chăm sóc da khá là tốt. Trong mật ong tự nhiên có chứa nhiều kháng sinh tự nhiên giúp ngăn ngừa nhiễm trùng do mụn gây ra và làm lành mụn nhanh hơn.

Để trị mụn, trước khi đi ngủ bạn chỉ cần dùng 1 miếng bông tẩy trang sau đó thấm một chút mật ong và chấm vào vùng da bị mụn, rửa lại mặt bằng nước ấm sau 30 phút. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay vào sáng hôm sau.

Trị mụn bằng đá lạnh



Thêm một cách trị mụn cực kỳ đơn giản nữa là sử dụng những viên đá lạnh. Đá lạnh sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu ở vùng da bị mụn giúp bạn tránh được cảm giác khó chịu do mụn mang lại. Đá lạnh cũng sẽ giúp se khít và làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và dầu dư thừa ra ngoài, qua đó sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mụn. Để hiệu quả bạn nên chườm đá ngày 3 lần nhé.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét